FLASH NEWS>> .

പുതിയ ലക്കം വാരാന്ത്യ പതിപ്പ്

14 ഡിസംബര്‍ 2009 - വന്‍ കോപ്പിയടി പരമ്പര

Monday

ശ്രീയുടെ പോസ്റ്റും ശരണ്‍ ബ്ലോഗ് കോപ്പിയടിച്ചെന്ന് ശ്രീ...

ലിങ്കിലുള്ള ശ്രീയുടെ കമന്‍റ് കാണുക


അമ്പട ഞാനേ... എടാ ഭയങ്കരാ...
ജോണ്‍ ചാക്കോ പൂങ്കാവ്
അങ്ങനെ ഞാനും കോപ്പി അടിക്കപ്പെട്ട ബ്ലോഗര്മാരുടെ ക്ലബ്ബില്‍ അംഗം ആയി.നന്ദി ശരണെ.. നന്ദി.പോസ്റ്റുകള്‍ അടിച്ചു മാറ്റുക മാത്രമല്ല ബെര്‍ളിയുടെ ഒക്കെ പോസ്റ്റുകള്‍ പോലെ എന്റെയും പോസ്റ്റുകള്‍ ഇമെയില്‍ ഫോര്‍വേഡ് ആക്കി സഹായിക്കണം എന്ന് ഇതിനാല്‍ അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.
ഇതിലെ

കവിത മോഷണം (ഒരു പാതിരാ കൊലപാതകം)
ആചാര്യന്‍

കാപ്പിലാന്‍റെ കവിത കണ്ണന്‍ തവി മോഷ്ടിച്ചു.
ശരണ്‍ എന്ന ബ്ലോഗിലാണ് ഇതേ കവിത വള്ളി പുള്ളി വിടാതെ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടത്.
ഇതിലെ

എന്റെ പിഴ, എന്റെ പിഴ, എന്റെ വലിയപിഴ.
അനോണി മാഷ്

ബൂലോകരേ,ഞാന്‍ പാപിയാണ്. ഞാന്‍ വളരെയേറെ പാപങ്ങള്‍ ചെയ്തുപോയി. ആകയാല്‍ പരിശുദ്ധരായ ബ്ലോഗര്‍മാരോടും എല്ലാ വിശുദ്ധരായ വായനക്കാരോടും സര്‍വ്വോപരി ഗൂഗിളിനോടും, ബ്ലോഗര്‍ കമ്പനിയോടും ഞാനെന്റെ പാപങ്ങള്‍ ഏറ്റുപറയുന്നു. എന്റെ പിഴ, എന്റെ പിഴ, എന്റെ വലിയപിഴ. പാപത്തിന്റെ പോസ്റ്റുകള്‍ രചിച്ചൊരെന്‍ കൈയ്യാല്‍ ഇനി കീബോര്‍ഡു ഞാന്‍ തൊടുകയില്ലാ. ദുഃഖത്തിന്‍ നിഴലായി മാറിയ ഞാന്‍ ഇനിമുതല്‍ ആരെയും കളിയാക്കില്ല.
ഇതിലെ

0 comments:

ബ്ലോത്രം. മുന്‍ കൂര്‍ ജാമ്യം.

ബ്ലോത്രം എന്ന ബ്ലോഗ് പത്രത്തില്‍ വരുന്ന വാര്‍ത്തകളും വിഷയങ്ങളും ചിന്ത, തനിമലയാളം എന്ന ബ്ലോഗ് അഗ്രിഗേറ്ററുകളില്‍ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്ന ബ്ലൊഗുകളില്‍ നിന്നും, മറ്റ് ബ്ലോഗര്‍മാരും സുഹൃത്തുക്കളും അയച്ചു തരുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ നിന്നും എടുക്കുന്നതാണ്. അതാത് വാര്‍ത്തകള്‍ക്ക് അത് പോസ്റ്റ് ചെയ്ത ബ്ലോഗിലേക്ക് തലക്കെട്ടില്‍ തന്നെ ലിങ്കുകള്‍ കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. ആയതു കൊണ്ട് ഇതില വരുന്ന പോസ്റ്റുകളിലെ വിഷയങ്ങളുടെ മുഴുവന്‍ ഉത്തരവാദിത്തവും അത് പോസ്റ്റ് ചെയ്ത ബ്ലോഗര്‍ക്ക് തന്നെയാണ്. കൂടുതല്‍ വായനക്കാരിലേക്ക് ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റുകളെ എത്തിക്കുക എന്ന ഒരു കര്‍ത്തവ്യം മാത്രമെ “ബ്ലോത്രം” ചെയ്യുന്നുള്ളു. പോസ്റ്റുകളുടെ വിഷയങ്ങള്‍ എന്തെങ്കിലും വിവാദങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കിയാല്‍ അതിന് ബ്ലോത്രം ഉത്തരവാദി ആയിരിക്കില്ല എന്ന് ഇതിനാല്‍ അറിയിക്കുന്നു.
-ബ്ലോത്രം പത്രാധിപര്‍.

ബ്ലോത്രം©


  © Blothram -Blog Newspaper By Malayalam Bloggers 2010

Back to TOP